Rush Mode

โหมด Rush คือโหมดที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะมีเป้าหมายต่างกัน แต่ตัวเป้าหมายตัวเดียวกัน ก็คือจะมีฝ่ายหนึ่งต้องบุกไปวางระเบิดที่ตู้ Telegraph ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งจะต้องกันการวางระเบิดตู้ Telegraph จากฝ่ายตรงข้าม หากฝ่ายที่บุกสามารถระเบิดตู้ Telegraph ได้ทุก Sector ฝ่ายบุกจะเป็นฝ่ายชนะ แต่ถ้าฝ่ายบุกไม่สามารถวางระเบิดทำลายตู้ Telegraph ได้หมดทุก Sector ฝ่ายกันจะเป็นฝ่ายชนะ

การวางระเบิดตู้ Telegraph ของฝ่ายบุก จะมี 2 ตู้ ต่อ 1 Sector หรือบางแผนที่อาจมีตู้เดียว เมื่อระเบิดครบ 2 ตู้ถึงจะดันไป Sector ถัดไปเพื่อวางระเบิดตู้ Telegraph 2 ตู้ต่อไปจนกว่าจะถึง Sector สุดท้ายของแผนที่นั้นๆ ส่วนฝ่ายกันมีหน้ากันการวางระเบิดจากฝ่ายบุก แต่ถ้าฝ่ายบุกวางระเบิดที่ตู้ Telegraph ระเบิดจะยังไม่ระเบิดทันที จะมีช่วงเวลาระยะหนึ่งที่ฝ่ายกันสามารถไปกดหยุดระเบิดที่วางได้ อีกทั้งฝ่ายกันยังสามารถกดที่ตัวตู้ Telegraph เพื่อเรียกให้มีการปืนใหญ่ลงมาสนับสนุน(จะสุ่มลง)
นอกจากนี้โหมด Rush ยังมี Ticket ของฝ่ายบุกด้วย หากฝ่ายบุกตายมากๆ จะทำให้ Ticket ลด และยิ่งฝ่ายบุกตายมากๆ และยังวางระเบิดตู้ Telegraph ไม่ได้สักตู้จะทำให้ฝ่ายกันได้เปรียบมาก แต่ถ้าฝ่ายบุกระเบิดตู้ Telegraph ครบ 2 ตู้ เมื่อได้ดันไป Sector ถัดไปก็จะได้รับ Ticket เพิ่มมาเล็กน้อย

โหมด Rush จุผู้เล่นได้มากสุด  คน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Battlefield 1 - รายละเอียดปลดล็อค Assignments ต่างๆใน Base Game [ภาษาไทย]

Battlefield 1 - รายละเอียดปลดล็อค Assignments ต่างๆใน Expansion: In the Name of the Tsar [ภาษาไทย]

Battlefield 1 - รายละเอียดปลดล็อค Assignments ต่างๆใน Expansion: They Shall Not Pass [ภาษาไทย]